BSNL Sensation: ಪೋಸ್ಟ್ ಆಫೀಸ್ ನೊಂದಿಗೆ ಮಾಸ್ಟರ್ ಪ್ಲಾನ್! ಜಿಯೋ, Airtel ಗೆ ಶಾಕ್!
ಭಾರತೀಯ ದೂರಸಂಪರ್ಕ ವಲಯವು ಸೇವಾ ಪೂರೈಕೆದಾರರ ನಡುವಿನ ಸ್ಪರ್ಧೆಯ ಸಮತೋಲನವನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಬಹುದಾದ ಪ್ರಮುಖ ಬೆಳವಣಿಗೆಗೆ ಸಾಕ್ಷಿಯಾಗಿದೆ. ಸರ್ಕಾರಿ ಸ್ವಾಮ್ಯದ ದೂರಸಂಪರ್ಕ ಆಪರೇಟರ್ ಭಾರತ್ ಸಂಚಾರ್ ನಿಗಮ್ ಲಿಮಿಟೆಡ್ (BSNL) ದೇಶದ ದೂರದ ಮೂಲೆಗಳಿಗೆ ದೂರಸಂಪರ್ಕ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸುವ ಗುರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಭಾರತೀಯ ಅಂಚೆ ಕಚೇರಿಯೊಂದಿಗೆ ಕಾರ್ಯತಂತ್ರದ ಪಾಲುದಾರಿಕೆಯನ್ನು ಮಾಡಿಕೊಂಡಿದೆ . ಈ ಕ್ರಮವು ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಾಬಲ್ಯ ಹೊಂದಿರುವ ರಿಲಯನ್ಸ್ ಜಿಯೋ ಮತ್ತು ಏರ್ಟೆಲ್ನಂತಹ ಖಾಸಗಿ ದೂರಸಂಪರ್ಕ ದೈತ್ಯರಿಗೆ ಬಲವಾದ ಸವಾಲನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುವ ನಿರೀಕ್ಷೆಯಿದೆ.
ಬಿಎಸ್ಎನ್ಎಲ್-ಅಂಚೆ ಕಚೇರಿ ನಡುವಿನ ಹೊಸ ಒಪ್ಪಂದ ಏನು?
ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ, ಹೊಸ ಸಿಮ್ ಕಾರ್ಡ್ಗಳನ್ನು ಖರೀದಿಸುವುದು, ರೀಚಾರ್ಜ್ಗಳು ಅಥವಾ ಗ್ರಾಹಕ ಬೆಂಬಲದಂತಹ BSNL ಸೇವೆಗಳು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ BSNL ಕಚೇರಿಗಳು, ಫ್ರಾಂಚೈಸ್ ಔಟ್ಲೆಟ್ಗಳು ಅಥವಾ ಆಯ್ದ ಚಿಲ್ಲರೆ ಪಾಲುದಾರರಿಗೆ ಸೀಮಿತವಾಗಿತ್ತು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಹೊಸ ಒಪ್ಪಂದದ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ, ಇದು ನಾಟಕೀಯವಾಗಿ ಬದಲಾಗುತ್ತದೆ.
-
ಬಿಎಸ್ಎನ್ಎಲ್ ಸೇವಾ ಕೇಂದ್ರಗಳಾಗಿ ಅಂಚೆ ಕಚೇರಿಗಳು: ಭಾರತದಾದ್ಯಂತ ಸುಮಾರು 1.65 ಲಕ್ಷ ಅಂಚೆ ಕಚೇರಿಗಳು ಈಗ ಬಿಎಸ್ಎನ್ಎಲ್ ಸೇವಾ ಕೇಂದ್ರಗಳಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸಲಿವೆ.
-
ಅನುಕೂಲಕರ ಪ್ರವೇಶ: ಜನರು ಹೊಸ ಸಿಮ್ ಕಾರ್ಡ್ ಪಡೆಯಲು, ತಮ್ಮ ಬಿಎಸ್ಎನ್ಎಲ್ ಸಂಖ್ಯೆಗೆ ರೀಚಾರ್ಜ್ ಮಾಡಲು ಅಥವಾ ಇತರ ಟೆಲಿಕಾಂ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು ತಮ್ಮ ಹತ್ತಿರದ ಅಂಚೆ ಕಚೇರಿಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಬಹುದು.
-
ಗ್ರಾಮೀಣ ಗಮನ: ಈ ಉಪಕ್ರಮವು ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಬಿಎಸ್ಎನ್ಎಲ್ ಉಪಸ್ಥಿತಿ ಸೀಮಿತವಾಗಿರುವ ಮತ್ತು ಖಾಸಗಿ ನಿರ್ವಾಹಕರು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ತಲುಪಲು ವಿಫಲವಾಗುವ ಗ್ರಾಮೀಣ ಮತ್ತು ಬುಡಕಟ್ಟು ಪ್ರದೇಶಗಳಿಗೆ ಪ್ರಯೋಜನವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ.
ಗ್ರಾಮೀಣ ಭಾರತಕ್ಕೆ ಡಿಜಿಟಲ್ ಕ್ರಾಂತಿಯನ್ನು ತರುವುದು
ಖಾಸಗಿ ದೂರಸಂಪರ್ಕ ಕಂಪನಿಗಳು ಹೆಚ್ಚಿನ ಲಾಭದಾಯಕತೆಯಿಂದಾಗಿ ನಗರ ಮತ್ತು ಅರೆ-ನಗರ ಪ್ರದೇಶಗಳ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸುತ್ತವೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, BSNL ನಿರಂತರವಾಗಿ ಗ್ರಾಮೀಣ ಸಂಪರ್ಕಕ್ಕೆ ಒತ್ತು ನೀಡಿದೆ. ಈ ಹೊಸ ಸಹಯೋಗದ ಮೂಲಕ, ದೇಶದ ಅತ್ಯಂತ ಪ್ರತ್ಯೇಕ ಹಳ್ಳಿಗಳಲ್ಲಿಯೂ ಸಹ ದೂರಸಂಪರ್ಕ ಸೇವೆಗಳು ಲಭ್ಯವಿರುವುದನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಮೂಲಕ BSNL ಡಿಜಿಟಲ್ ಅಂತರವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತದೆ.
ಸರ್ಕಾರದ “ಡಿಜಿಟಲ್ ಇಂಡಿಯಾ” ದ ವಿಶಾಲ ದೃಷ್ಟಿಕೋನವು ಈ ಉಪಕ್ರಮಕ್ಕೆ ನಿಕಟ ಸಂಬಂಧ ಹೊಂದಿದೆ. ದೇಶದಲ್ಲಿ ವ್ಯಾಪಕವಾದ ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಅಂಚೆ ಜಾಲವನ್ನು ಸದುಪಯೋಗಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಮೂಲಕ, ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಮನೆಯೂ, ಯಾವುದೇ ಸ್ಥಳದ ಹೊರತಾಗಿಯೂ, ಕೈಗೆಟುಕುವ ಡಿಜಿಟಲ್ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುವುದನ್ನು ಸರ್ಕಾರ ಖಚಿತಪಡಿಸುತ್ತಿದೆ.
ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ಬಿಎಸ್ಎನ್ಎಲ್ ಅಂಚೆ ನೌಕರರಿಗೆ ಸಿಮ್ ವಿತರಣೆ, ರೀಚಾರ್ಜ್ಗಳು ಮತ್ತು ಗ್ರಾಹಕ ಬೆಂಬಲವನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಲು ವಿಶೇಷ ತರಬೇತಿ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ . ಇದು ಅಂಚೆ ಇಲಾಖೆಗೆ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಆದಾಯದ ಮೂಲವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುವುದರ ಜೊತೆಗೆ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಸುಗಮ ಮತ್ತು ವೃತ್ತಿಪರವಾಗಿಸುತ್ತದೆ.
ಅಸ್ಸಾಂನಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ಸು: ರಾಷ್ಟ್ರವ್ಯಾಪಿ ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ
ದೇಶಾದ್ಯಂತ ಜಾರಿಗೆ ಬರುವ ಮೊದಲು, ಈ ಒಪ್ಪಂದವನ್ನು ಅಸ್ಸಾಂನಲ್ಲಿ ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ಯೋಜನೆಯಾಗಿ ಪರೀಕ್ಷಿಸಲಾಯಿತು . ಫಲಿತಾಂಶಗಳು ಅತ್ಯಂತ ಉತ್ತೇಜನಕಾರಿಯಾಗಿದ್ದವು, ಗ್ರಾಹಕರ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಮತ್ತು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ಸೇವಾ ವಿತರಣೆಯೊಂದಿಗೆ. ಈ ಯಶಸ್ಸಿನಿಂದ ಉತ್ತೇಜಿತರಾದ ಬಿಎಸ್ಎನ್ಎಲ್ ಮತ್ತು ಅಂಚೆ ಇಲಾಖೆ ಈ ಉಪಕ್ರಮವನ್ನು ದೇಶಾದ್ಯಂತ ವಿಸ್ತರಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದವು.
ಈ ಒಪ್ಪಂದವು ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 17 ರಂದು ಅಧಿಕೃತವಾಗಿ ಜಾರಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದು , ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಒಂದು ವರ್ಷದವರೆಗೆ ಇರುತ್ತದೆ. ಕಾರ್ಯಕ್ಷಮತೆ ಮತ್ತು ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ, ಪಾಲುದಾರಿಕೆಯನ್ನು ಮತ್ತಷ್ಟು ವಿಸ್ತರಿಸುವ ಸಾಧ್ಯತೆಯಿದೆ.
ಭದ್ರತೆ ಮತ್ತು ಹೊಣೆಗಾರಿಕೆ
ಈ ಒಪ್ಪಂದದ ಪ್ರಮುಖ ಬಲಗಳಲ್ಲಿ ಭದ್ರತೆ ಮತ್ತು ಪಾರದರ್ಶಕತೆಗೆ ಒತ್ತು ನೀಡುವುದು ಒಂದು . ಬಿಎಸ್ಎನ್ಎಲ್ ಮತ್ತು ಇಂಡಿಯಾ ಪೋಸ್ಟ್ ಎರಡೂ ಸರ್ಕಾರಿ ಸ್ವಾಮ್ಯದ ಉದ್ಯಮಗಳಾಗಿರುವುದರಿಂದ, ಡೇಟಾ ರಕ್ಷಣೆ ಮತ್ತು ಸೈಬರ್ ಭದ್ರತೆಯನ್ನು ಕಟ್ಟುನಿಟ್ಟಾಗಿ ಜಾರಿಗೊಳಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಗ್ರಾಹಕರ ವಿಶ್ವಾಸವನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಎಲ್ಲಾ ಸೇವೆಗಳು ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಗೌಪ್ಯತೆ ನಿಯಮಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸುತ್ತವೆ.
ಈ ಸಹಯೋಗದ ಕಾರ್ಯಕ್ಷಮತೆಯನ್ನು ಮಾಸಿಕವಾಗಿ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಪರಿಶೀಲಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ , ಯಾವುದೇ ಸವಾಲುಗಳ ಹೊಣೆಗಾರಿಕೆ ಮತ್ತು ಸಕಾಲಿಕ ಪರಿಹಾರವನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸುತ್ತದೆ.
ಬಿಎಸ್ಎನ್ಎಲ್–ಪೋಸ್ಟ್ ಆಫೀಸ್ ಯೋಜನೆಯ ಪ್ರಯೋಜನಗಳು
-
ವ್ಯಾಪಕ ವ್ಯಾಪ್ತಿ: ದೂರಸಂಪರ್ಕ ಸೇವೆಗಳು ಈಗ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಹಳ್ಳಿಯಲ್ಲೂ ಅಂಚೆ ಕಚೇರಿಗಳ ಮೂಲಕ ಲಭ್ಯವಿರುತ್ತವೆ.
-
ಗ್ರಾಹಕರ ಅನುಕೂಲ: ಜನರು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಸಿಮ್ ಕಾರ್ಡ್ಗಳು ಅಥವಾ ರೀಚಾರ್ಜ್ಗಳಿಗಾಗಿ ಬಿಎಸ್ಎನ್ಎಲ್ ಕಚೇರಿಗಳಿಗೆ ಹೆಚ್ಚು ದೂರ ಪ್ರಯಾಣಿಸಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ.
-
ಆದಾಯ ಉತ್ಪಾದನೆ: ಈ ಒಪ್ಪಂದವು ಬಿಎಸ್ಎನ್ಎಲ್ಗೆ ಹೊಸ ಗ್ರಾಹಕರನ್ನು ತರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅಂಚೆ ಇಲಾಖೆಗೆ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಆದಾಯವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುತ್ತದೆ.
-
ಗ್ರಾಮೀಣ ಸಬಲೀಕರಣ: ದೂರದ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ಬಲಪಡಿಸುವುದು ಶಿಕ್ಷಣ, ಇ-ಆಡಳಿತ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಪಾರ ಅವಕಾಶಗಳನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುತ್ತದೆ.
-
ಬಿಎಸ್ಎನ್ಎಲ್ ಗೆ ಉತ್ತೇಜನ: ಸುಧಾರಿತ ಪ್ರವೇಶದೊಂದಿಗೆ, ಬಿಎಸ್ಎನ್ಎಲ್ ತನ್ನ ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಪಾಲನ್ನು ಮರಳಿ ಪಡೆಯಬಹುದು ಮತ್ತು ತನ್ನ ಸ್ಪರ್ಧಾತ್ಮಕ ಸ್ಥಾನವನ್ನು ಬಲಪಡಿಸಬಹುದು.
ಬಿಎಸ್ಎನ್ಎಲ್ ತನ್ನ ಕಳೆದುಹೋದ ವೈಭವವನ್ನು ಮರಳಿ ಪಡೆಯಬಹುದೇ?
ಈ ಪಾಲುದಾರಿಕೆಯು ದೂರಸಂಪರ್ಕ ವಲಯದಲ್ಲಿ ಬಿಎಸ್ಎನ್ಎಲ್ನ ಸ್ಥಾನವನ್ನು ಗಮನಾರ್ಹವಾಗಿ ಸುಧಾರಿಸಬಹುದು ಎಂದು ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ತಜ್ಞರು ನಂಬಿದ್ದಾರೆ. ಸರ್ಕಾರಿ ಸ್ವಾಮ್ಯದ ಕಂಪನಿಯು ಇತ್ತೀಚಿನ ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಜಿಯೋ ಮತ್ತು ಏರ್ಟೆಲ್ನ ತೀವ್ರ ಸ್ಪರ್ಧೆಯಿಂದಾಗಿ ಸಂಕಷ್ಟದಲ್ಲಿದೆ, ಆದರೆ ಗ್ರಾಮೀಣ ಮತ್ತು ಸೇವೆ ವಂಚಿತ ಪ್ರದೇಶಗಳ ಮೇಲೆ ಅದರ ಗಮನವು ಅದಕ್ಕೆ ವಿಶಿಷ್ಟ ಪ್ರಯೋಜನವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ.
ಅಂಚೆ ಕಚೇರಿಗಳ ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹ ಜಾಲದ ಮೂಲಕ ದೂರಸಂಪರ್ಕ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಲಭ್ಯವಾಗುವಂತೆ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ, BSNL ಲಕ್ಷಾಂತರ ಹೊಸ ಚಂದಾದಾರರನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸುವ ಸಾಧ್ಯತೆಯಿದೆ. ಈ ತಂತ್ರವು ನಾಗರಿಕರಿಗೆ ಅಗತ್ಯ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ತಲುಪಿಸುವಲ್ಲಿ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ವಲಯದ ಉದ್ಯಮಗಳ ಪಾತ್ರವನ್ನು ಬಲಪಡಿಸುತ್ತದೆ.
BSNL Sensation
ಬಿಎಸ್ಎನ್ಎಲ್ –ಅಂಚೆ ಕಚೇರಿಯ ಮಾಸ್ಟರ್ ಪ್ಲಾನ್ ಕೇವಲ ವ್ಯವಹಾರ ತಂತ್ರವಲ್ಲ, ಬದಲಾಗಿ ಎಲ್ಲರನ್ನೂ ಒಳಗೊಂಡ ಡಿಜಿಟಲ್ ಬೆಳವಣಿಗೆಯತ್ತ ಒಂದು ದೂರದೃಷ್ಟಿಯ ಹೆಜ್ಜೆಯಾಗಿದೆ. ಇದು ದೂರಸಂಪರ್ಕ ಸೇವೆಗಳು ಅತ್ಯಂತ ದೂರದ ಹಳ್ಳಿಗಳನ್ನು ಸಹ ತಲುಪುವುದನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅಂಚೆ ಜಾಲವನ್ನು ಹೊಸ ಜವಾಬ್ದಾರಿಗಳು ಮತ್ತು ಆದಾಯದೊಂದಿಗೆ ಸಬಲೀಕರಣಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ.
ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ಜಾರಿಗೆ ತಂದರೆ, ಈ ಸಹಯೋಗವು BSNL ನ ಅದೃಷ್ಟವನ್ನು ಪರಿವರ್ತಿಸುವ, ಭಾರತದಾದ್ಯಂತ ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವ ಮತ್ತು ದೂರಸಂಪರ್ಕ ಉದ್ಯಮದಲ್ಲಿ ಸಾರ್ವಜನಿಕ-ಖಾಸಗಿ ಸ್ಪರ್ಧೆಗೆ ಹೊಸ ಮಾನದಂಡವನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.
ಈ ದಿಟ್ಟ ಕ್ರಮದೊಂದಿಗೆ, ಬಿಎಸ್ಎನ್ಎಲ್ ಜನರ ದೂರಸಂಪರ್ಕ ಪೂರೈಕೆದಾರರಾಗಿ ತನ್ನ ಪರಂಪರೆಯನ್ನು ಮರಳಿ ಪಡೆಯುವತ್ತ ಬಲವಾದ ಹೆಜ್ಜೆ ಇಡುತ್ತಿದೆ.