PhonePe, GPay, Paytm ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಮಹತ್ವದ ಸುದ್ದಿ! ಸೆ.15 ರಿಂದ ಹೊಸ ನಿಯಮಗಳು.!
ನೀವು PhonePe, Google Pay (GPay), Paytm, ಅಥವಾ BHIM ನಂತಹ UPI ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳನ್ನು ನಿಯಮಿತವಾಗಿ ಬಳಸುತ್ತಿದ್ದರೆ , ನಿಮಗಾಗಿ ಕೆಲವು ಪ್ರಮುಖ ಸುದ್ದಿಗಳು ಇಲ್ಲಿವೆ. ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 15, 2025 ರಿಂದ , ಭಾರತೀಯ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಪಾವತಿ ನಿಗಮ (NPCI) UPI ವಹಿವಾಟು ಮಿತಿಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖ ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ಘೋಷಿಸಿದೆ. ಈ ಕ್ರಮವು ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ವಹಿವಾಟುಗಳನ್ನು ಸಣ್ಣ ಪಾವತಿಗಳಾಗಿ ವಿಭಜಿಸದೆ ಒಂದೇ ಬಾರಿಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮೊತ್ತವನ್ನು ಪಾವತಿಸಲು ಸುಲಭಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ.
UPI ವಹಿವಾಟು ನಿಯಮಗಳಲ್ಲಿ ಹೊಸದೇನಿದೆ?
ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 15 ರಿಂದ, UPI ಮೂಲಕ ವಹಿವಾಟು ಮಿತಿಯನ್ನು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ವರ್ಗಗಳಿಗೆ ಪರಿಷ್ಕರಿಸಲಾಗಿದೆ , ಉದಾಹರಣೆಗೆ:
-
ಬಂಡವಾಳ ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ವ್ಯವಹಾರಗಳು
-
ವಿಮಾ ಪ್ರೀಮಿಯಂ ಪಾವತಿಗಳು
-
ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಕಾರ್ಡ್ ಬಿಲ್ ಪಾವತಿಗಳು
-
ವ್ಯಾಪಾರಿ/ವ್ಯವಹಾರ ಪಾವತಿಗಳು
👉 ಈ ವರ್ಗಗಳಿಗೆ, ಗರಿಷ್ಠ ವಹಿವಾಟು ಮಿತಿಯನ್ನು ಪ್ರತಿ ವಹಿವಾಟಿಗೆ ₹5 ಲಕ್ಷಕ್ಕೆ ಹೆಚ್ಚಿಸಲಾಗಿದೆ .
ಈ ಹಿಂದೆ, ಗ್ರಾಹಕರು ಬಿಲ್ ಮೊತ್ತವು ಪ್ರಮಾಣಿತ ಮಿತಿಯನ್ನು ಮೀರಿದರೆ ಬಹು ಪಾವತಿಗಳನ್ನು ಮಾಡಬೇಕಾಗಿತ್ತು. ಈಗ, ಅವರು ಒಂದೇ ವಹಿವಾಟಿನಲ್ಲಿ ದೊಡ್ಡ ಮೊತ್ತವನ್ನು ಪಾವತಿಸಬಹುದು, ಇದು ಹೆಚ್ಚಿನ ಮೌಲ್ಯದ ವಹಿವಾಟುಗಳಿಗೆ UPI ಅನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಅನುಕೂಲಕರವಾಗಿಸುತ್ತದೆ.
ವಿಶೇಷ ವರ್ಗಗಳು ಮತ್ತು ಮಿತಿಗಳು
₹5 ಲಕ್ಷ ಮಿತಿಯ ಹೊರತಾಗಿ, NPCI ಕೆಲವು ವರ್ಗಗಳಿಗೆ ಪ್ರತ್ಯೇಕ ಮಿತಿಗಳನ್ನು ನಿಗದಿಪಡಿಸಿದೆ :
-
ಆಭರಣ ಖರೀದಿಗಳು – ₹2 ಲಕ್ಷ
-
ಡಿಜಿಟಲ್ ಖಾತೆ ತೆರೆಯುವಿಕೆ (ಆರಂಭಿಕ ನಿಧಿ) – ₹2 ಲಕ್ಷ
ಇದು ವಿಮಾ ಕಂತುಗಳು, ಷೇರು ಹೂಡಿಕೆಗಳು ಅಥವಾ ಆಭರಣ ಖರೀದಿಗಳಂತಹ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮೌಲ್ಯದ ಪಾವತಿಗಳನ್ನು UPI ಮೂಲಕ ಸರಾಗವಾಗಿ ನಿರ್ವಹಿಸುವುದನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸುತ್ತದೆ.
ಈ ಸೌಲಭ್ಯವನ್ನು ಯಾರು ಬಳಸಬಹುದು?
ಹೆಚ್ಚಿದ UPI ಮಿತಿಯು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದ ವ್ಯಾಪಾರಿಗಳಿಗೆ ಮಾತ್ರ ಅನ್ವಯಿಸುತ್ತದೆ . ಬ್ಯಾಂಕ್ಗಳು ಮತ್ತು UPI ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳು (PhonePe, GPay, Paytm, ಇತ್ಯಾದಿ) ಈ ಸೌಲಭ್ಯವನ್ನು ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸುವಾಗ NPCI ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳನ್ನು ಕಟ್ಟುನಿಟ್ಟಾಗಿ ಪಾಲಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ.
✅ ಬ್ಯಾಂಕುಗಳು ಅಗತ್ಯ ಭದ್ರತಾ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಜಾರಿಗೆ ತರಬೇಕು. ✅ UPI ಸೇವಾ ಪೂರೈಕೆದಾರರು ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 15, 2025 ರ
ಮೊದಲು ತಮ್ಮ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳನ್ನು ನವೀಕರಿಸಬೇಕು .
ಈ ಬದಲಾವಣೆ ಏಕೆ ಮುಖ್ಯ
ಈ ಹಿಂದೆ, ಯಾರಾದರೂ ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಕಾರ್ಡ್ ಬಿಲ್ ಅಥವಾ ವಿಮಾ ಪ್ರೀಮಿಯಂನಂತಹ ₹3–4 ಲಕ್ಷ ಪಾವತಿಸಬೇಕಾದರೆ , ಅವರು ಆ ಮೊತ್ತವನ್ನು ಬಹು ಸಣ್ಣ UPI ವಹಿವಾಟುಗಳಾಗಿ ವಿಭಜಿಸಬೇಕಾಗಿತ್ತು.
ಈಗ, ಹೊಸ ಮಿತಿಯೊಂದಿಗೆ:
-
₹5 ಲಕ್ಷದವರೆಗಿನ ಒಂದೇ UPI ಪಾವತಿ ಸಾಧ್ಯ.
-
ಇದು ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಸಮಯ ಮತ್ತು ಶ್ರಮವನ್ನು ಉಳಿಸುತ್ತದೆ.
-
ಹೆಚ್ಚಿನ ಮೌಲ್ಯದ ಸೇವೆಗಳಿಗೆ ಪಾವತಿಗಳು ತ್ವರಿತ ಮತ್ತು ತೊಂದರೆ-ಮುಕ್ತವಾಗುತ್ತವೆ .
ಭಾರತದ ನೈಜ-ಸಮಯದ ಪಾವತಿ ವ್ಯವಸ್ಥೆ – UPI ಅನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು
UPI ( ಏಕೀಕೃತ ಪಾವತಿ ಇಂಟರ್ಫೇಸ್ ) NPCI ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಿದ ಕ್ರಾಂತಿಕಾರಿ ಡಿಜಿಟಲ್ ಪಾವತಿ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯಾಗಿದ್ದು, ಇದು ಬ್ಯಾಂಕ್ ಖಾತೆಗಳಿಂದ ನೇರವಾಗಿ ನೈಜ-ಸಮಯದ ಹಣ ವರ್ಗಾವಣೆಯನ್ನು ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ.
-
ಮೊಬೈಲ್ ಸಂಖ್ಯೆ, UPI ಐಡಿ ಅಥವಾ QR ಕೋಡ್ ಬಳಸಿ ಹಣವನ್ನು ಕಳುಹಿಸಬಹುದು .
-
ವಹಿವಾಟುಗಳನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಲು ಬಳಕೆದಾರರು ತಮ್ಮ UPI ಪಿನ್ ಅನ್ನು ನಮೂದಿಸಿದರೆ ಸಾಕು .
-
ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ವಿಧಾನಗಳಿಗಿಂತ ಭಿನ್ನವಾಗಿ, IFSC ಕೋಡ್ಗಳು ಅಥವಾ ಖಾತೆ ಸಂಖ್ಯೆಗಳ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ .
-
ಪಾವತಿಗಳು ತ್ವರಿತ, ಸುರಕ್ಷಿತ ಮತ್ತು 24×7 ಲಭ್ಯವಿದೆ .
ಹೊಸ ನಿಯಮದ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಸಿಗುವ ಪ್ರಯೋಜನಗಳು
ನವೀಕರಿಸಿದ UPI ನಿಯಮಗಳೊಂದಿಗೆ, ಗ್ರಾಹಕರು ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ:
-
ಹೆಚ್ಚಿನ ಮೌಲ್ಯದ ಪಾವತಿಗಳ ಸುಲಭ – ದೊಡ್ಡ ಬಿಲ್ಗಳಿಗೆ ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ವಿಭಜಿಸುವ ವಹಿವಾಟುಗಳಿಲ್ಲ.
-
ಸಮಯ ಉಳಿತಾಯ – ವಿಮಾ ಪ್ರೀಮಿಯಂಗಳು, ಸ್ಟಾಕ್ ಖರೀದಿಗಳು ಅಥವಾ ದೊಡ್ಡ ಶಾಪಿಂಗ್ ಬಿಲ್ಗಳನ್ನು ತಕ್ಷಣವೇ ಪಾವತಿಸಬಹುದು.
-
ಉತ್ತಮ ಪಾರದರ್ಶಕತೆ – ಒಂದು ವಹಿವಾಟು ಎಂದರೆ ಪಾವತಿಗಳನ್ನು ಸುಲಭವಾಗಿ ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ಮಾಡುವುದು.
-
UPI ಬಳಕೆ ವ್ಯಾಪಕ – ಗ್ರಾಹಕರು ಚೆಕ್, NEFT ಅಥವಾ ಡೆಬಿಟ್ ಕಾರ್ಡ್ಗಳಿಗಿಂತ ಡಿಜಿಟಲ್ ಪಾವತಿಗಳ ಮೇಲೆ ಹೆಚ್ಚು ಅವಲಂಬಿತರಾಗಲು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸುತ್ತದೆ.
ಅನುಷ್ಠಾನದ ಕಾಲಮಿತಿ
-
ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 15, 2025 ರೊಳಗೆ ಹೊಸ ನಿಯಮಗಳನ್ನು ಜಾರಿಗೆ ತರುವಂತೆ ಎಲ್ಲಾ ಬ್ಯಾಂಕ್ಗಳು ಮತ್ತು UPI ಸೇವಾ ಪೂರೈಕೆದಾರರಿಗೆ NPCI ನಿರ್ದೇಶನ ನೀಡಿದೆ .
-
PhonePe, Paytm, GPay, BHIM ಅಥವಾ ಇತರ UPI ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳನ್ನು ಬಳಸುವ ಗ್ರಾಹಕರು ಈ ನವೀಕರಣವನ್ನು ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತವಾಗಿ ನೋಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾರೆ.
PhonePe
ಹೊಸ UPI ವಹಿವಾಟು ಮಿತಿಯು ಭಾರತವನ್ನು ನಿಜವಾದ ನಗದು ರಹಿತ ಆರ್ಥಿಕತೆಯನ್ನಾಗಿ ಮಾಡುವತ್ತ ಒಂದು ದೊಡ್ಡ ಹೆಜ್ಜೆಯಾಗಿದೆ . ಮಿತಿಯನ್ನು ₹5 ಲಕ್ಷಕ್ಕೆ ಹೆಚ್ಚಿಸುವ ಮೂಲಕ, NPCI ಗ್ರಾಹಕರು ಹೆಚ್ಚಿನ ಮೌಲ್ಯದ ಪಾವತಿಗಳನ್ನು ತ್ವರಿತವಾಗಿ ಮತ್ತು ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿ ಮಾಡಲು ಸುಲಭಗೊಳಿಸಿದೆ .
ವಿಮಾ ಪ್ರೀಮಿಯಂ ಪಾವತಿಸುವುದಾಗಲಿ , ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಕಾರ್ಡ್ ಬಿಲ್ ಪಾವತಿಸುವುದಾಗಲಿ ಅಥವಾ ಬಂಡವಾಳ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಹೂಡಿಕೆ ಮಾಡುವುದಾಗಲಿ , UPI ಬಳಕೆದಾರರು ಈಗ ಹೆಚ್ಚಿನ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಮತ್ತು ಅನುಕೂಲತೆಯನ್ನು ಅನುಭವಿಸುತ್ತಾರೆ.
ಹಾಗಾಗಿ, ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 15, 2025 ರಿಂದ, PhonePe, GPay ಮತ್ತು Paytm ಬಳಕೆದಾರರು ಕಡಿಮೆ ನಿರ್ಬಂಧಗಳೊಂದಿಗೆ ಸುಗಮ ಡಿಜಿಟಲ್ ಪಾವತಿ ಅನುಭವವನ್ನು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಬಹುದು .