Railway Ticket Booking: ರೈಲು ಪ್ರಯಾಣಿಕರಿಗೆ ಹೊಸ ನಿಯಮ

Railway Ticket Booking: ರೈಲು ಪ್ರಯಾಣಿಕರಿಗೆ ಹೊಸ ನಿಯಮ.. ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಪ್ರಯಾಣಿಕರು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಬೇಕಾದದ್ದು

ಭಾರತೀಯ Railway ಬುಕಿಂಗ್ ಅನುಭವವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವುದು, ಪಾರದರ್ಶಕತೆಯನ್ನು ಸುಧಾರಿಸುವುದು ಮತ್ತು Railway ಪ್ರಯಾಣವನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಸುಲಭವಾಗಿ ಮತ್ತು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ಮಾಡುವ ಗುರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಹಲವಾರು ಹೊಸ ನಿಯಮಗಳನ್ನು ಜಾರಿಗೆ ತಂದಿದೆ. ಈ ನವೀಕರಿಸಿದ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳು ಡಿಜಿಟಲ್ ರೂಪಾಂತರ, ನ್ಯಾಯಸಮ್ಮತತೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಯಾಣಿಕರ ಒಟ್ಟಾರೆ ಅನುಕೂಲತೆಯ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸುತ್ತವೆ.

ತತ್ಕಾಲ್ ಬುಕಿಂಗ್ಗಾಗಿ ಆಧಾರ್ OTP ಇಂಟಿಗ್ರೇಷನ್

ತತ್ಕಾಲ್ ಬುಕಿಂಗ್ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿನ ಪ್ರಮುಖ ನವೀಕರಣವೆಂದರೆ ಆಧಾರ್ ಅನ್ನು OTP ದೃಢೀಕರಣದೊಂದಿಗೆ ಸಂಯೋಜಿಸುವುದು. IRCTC ಪ್ಲಾಟ್‌ಫಾರ್ಮ್ ಮೂಲಕ ತತ್ಕಾಲ್ ಟಿಕೆಟ್‌ಗಳನ್ನು ಬುಕ್ ಮಾಡುವ ಪ್ರಯಾಣಿಕರು ಈಗ ಬುಕಿಂಗ್ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಆಧಾರ್-OTP ಪರಿಶೀಲನೆಯನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಬೇಕು. ಈ ಬದಲಾವಣೆಯು ನಿಜವಾದ ಪ್ರಯಾಣಿಕರು ಮಾತ್ರ ತ್ವರಿತವಾಗಿ ಟಿಕೆಟ್‌ಗಳನ್ನು ಬುಕ್ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸುತ್ತದೆ, ಇದು ಬೃಹತ್ ಬುಕಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಟಿಕೆಟ್ ಸ್ಕಾಲ್ಪಿಂಗ್ ವ್ಯಾಪ್ತಿಯನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

ಎಸಿ ತರಗತಿಗಳಿಗೆ ತತ್ಕಾಲ್ ಬುಕಿಂಗ್ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ 10:00 ರಿಂದ 10:30 ರವರೆಗೆ ಲಭ್ಯವಿದೆ, ಆದರೆ ಎಸಿ ಅಲ್ಲದ ಸ್ಲೀಪರ್ ತರಗತಿಗಳಿಗೆ ಬುಕಿಂಗ್ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ 11:00 ರಿಂದ 11:30 ರವರೆಗೆ ನಡೆಯುತ್ತದೆ. ಮುಖ್ಯವಾಗಿ, ಈ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಏಜೆಂಟರಿಗೆ ಟಿಕೆಟ್ ಬುಕ್ ಮಾಡಲು ಅನುಮತಿ ಇಲ್ಲ, ಇದು ವೈಯಕ್ತಿಕ ಪ್ರಯಾಣಿಕರಿಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಲಭ್ಯತೆಯನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸುತ್ತದೆ.

ಮೀಸಲಾತಿ ಚಾರ್ಟ್ ಸಮಯಗಳನ್ನು ಪರಿಷ್ಕರಿಸಲಾಗಿದೆ

ಭಾರತೀಯ Railway ಮೀಸಲಾತಿ ಚಾರ್ಟ್ ತಯಾರಿ ವೇಳಾಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ನವೀಕರಿಸಿದೆ. ಹಿಂದಿನ 4-ಗಂಟೆಗಳ ಟೈಮ್‌ಲೈನ್‌ಗೆ ಹೋಲಿಸಿದರೆ, ಈಗ ರೈಲು ನಿರ್ಗಮನಕ್ಕೆ 8 ಗಂಟೆಗಳ ಮೊದಲು ಚಾರ್ಟ್‌ಗಳನ್ನು ಅಂತಿಮಗೊಳಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ನಿಮ್ಮ ರೈಲು ಮಧ್ಯಾಹ್ನ 2 ಗಂಟೆಗೆ ಹೊರಡಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದ್ದರೆ, ಬೆಳಿಗ್ಗೆ 6 ಗಂಟೆಯೊಳಗೆ ಚಾರ್ಟ್ ಸಿದ್ಧವಾಗುತ್ತದೆ. ಈ ಬದಲಾವಣೆಯು Railway ಪ್ರಯಾಣಿಕರಿಗೆ ಅವರ ಬುಕಿಂಗ್ ಸ್ಥಿತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಗೋಚರತೆಯನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅದಕ್ಕೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ಅವರ ಪ್ರಯಾಣವನ್ನು ಯೋಜಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

ತುರ್ತು ಕೋಟಾ ಮೀಸಲಾತಿ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ

ಮಿಲಿಟರಿ ಸಿಬ್ಬಂದಿ, ಕರ್ತವ್ಯದಲ್ಲಿರುವ ಸರ್ಕಾರಿ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಮತ್ತು ವೈದ್ಯಕೀಯ ತುರ್ತು ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗಳಿಗಾಗಿ ಕಾಯ್ದಿರಿಸಲಾದ ತುರ್ತು ಕೋಟಾ (EQ) ಟಿಕೆಟ್‌ಗಳಿಗೆ ಈಗ ಕನಿಷ್ಠ ಒಂದು ದಿನ ಮುಂಚಿತವಾಗಿ ಆನ್‌ಲೈನ್ ವಿನಂತಿಯನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ನಿಯಮಿತ ಪ್ರಯಾಣಿಕರ ಮೇಲೆ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರದಂತೆ ನಿಜವಾದ ತುರ್ತು ಪ್ರಯಾಣಿಕರಿಗೆ ಆದ್ಯತೆ ನೀಡಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಈ ನವೀಕರಣದ ಉದ್ದೇಶಿಸಲಾಗಿದೆ.

ಏಜೆಂಟ್ ಬುಕಿಂಗ್‌ಗಳ ಮೇಲಿನ ನಿರ್ಬಂಧಗಳು

ಅನ್ಯಾಯದ ಅಭ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ನಿರುತ್ಸಾಹಗೊಳಿಸಲು ಮತ್ತು ವೈಯಕ್ತಿಕ ಪ್ರಯಾಣಿಕರಿಗೆ ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಲು, ತತ್ಕಾಲ್ ಬುಕಿಂಗ್ ವಿಂಡೋಗಳಲ್ಲಿ ಏಜೆಂಟರು ಟಿಕೆಟ್‌ಗಳನ್ನು ಬುಕ್ ಮಾಡುವುದನ್ನು ಈಗ ನಿಷೇಧಿಸಲಾಗಿದೆ. ಇದು ಸಾಮಾನ್ಯ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ತುರ್ತು ಬುಕಿಂಗ್‌ಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಉತ್ತಮ ಅವಕಾಶವನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸುತ್ತದೆ.

ಮುಂಗಡ ಕಾಯ್ದಿರಿಸುವಿಕೆಯ ಅವಧಿಯನ್ನು ಸರಿಹೊಂದಿಸಲಾಗಿದೆ

ಮುಂಗಡ ಕಾಯ್ದಿರಿಸುವಿಕೆ ಅವಧಿಯನ್ನು (ARP) 120 ದಿನಗಳಿಂದ 60 ದಿನಗಳಿಗೆ ಪರಿಷ್ಕರಿಸಲಾಗಿದೆ. ಈ ಕ್ರಮವು ಪ್ರಯಾಣಿಕರಿಂದ ಸಕಾಲಿಕ ಮತ್ತು ವಾಸ್ತವಿಕ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಮಧ್ಯವರ್ತಿಗಳು ಅಥವಾ ಏಜೆಂಟ್‌ಗಳಿಂದ ಟಿಕೆಟ್‌ಗಳ ಸಂಗ್ರಹಣೆಯನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಇದು ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಪೀಕ್ ಸೀಸನ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಸೀಟುಗಳ ನ್ಯಾಯಯುತ ವಿತರಣೆಯನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುತ್ತದೆ.

ಕಾಯುವ ಪಟ್ಟಿ ಮತ್ತು ಕೋಟಾ ನಿರ್ವಹಣೆಯಲ್ಲಿ ಬದಲಾವಣೆಗಳು

ವೇಯ್ಟ್‌ಲಿಸ್ಟ್ ಟಿಕೆಟ್‌ಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಪ್ರಯಾಣಿಕರು ಈಗ ಕಾಯ್ದಿರಿಸದ ಬೋಗಿಗಳಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ಪ್ರಯಾಣಿಸಲು ಅವಕಾಶವಿರುತ್ತದೆ. ದೃಢೀಕೃತ ಟಿಕೆಟ್ ಪಡೆಯದ ಹೊರತು ಅವರು ಕಾಯ್ದಿರಿಸಿದ ಬರ್ತ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ವಸತಿ ಪಡೆಯಲು ಅರ್ಹರಾಗಿರುವುದಿಲ್ಲ. ಅಂತಹ ಪ್ರಯಾಣಿಕರನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಲು, 60 ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರಮುಖ ರೈಲು ನಿಲ್ದಾಣಗಳು ಈಗ ಪ್ರಯಾಣಿಕರ ಸೌಕರ್ಯವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಗೊತ್ತುಪಡಿಸಿದ ಕಾಯುವ ಪ್ರದೇಶಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ.

ಹಿರಿಯ ನಾಗರಿಕರು, ಗರ್ಭಿಣಿಯರು ಮತ್ತು ಅಂಗವಿಕಲರಿಗೆ ಪ್ರಯೋಜನಗಳು

ಹಿರಿಯ ನಾಗರಿಕರು, ಗರ್ಭಿಣಿಯರು ಮತ್ತು ಅಂಗವಿಕಲ ಪ್ರಯಾಣಿಕರಿಗೆ ವಿಶೇಷ ಸವಲತ್ತುಗಳನ್ನು ನೀಡುವ ಮೂಲಕ ಭಾರತೀಯ ರೈಲ್ವೆ ಎಲ್ಲರನ್ನೂ ಒಳಗೊಂಡ ಪ್ರಯಾಣದತ್ತ ಹೆಜ್ಜೆ ಹಾಕುತ್ತಿದೆ. ಇವುಗಳಲ್ಲಿ ಖಾತರಿಪಡಿಸಿದ ಕೆಳ ಬರ್ತ್‌ಗಳು, ಬೋರ್ಡಿಂಗ್‌ಗಾಗಿ ಮೀಸಲಾದ ಆದ್ಯತೆಯ ಲೇನ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಕಡಿಮೆ ಮೀಸಲಾತಿ ಶುಲ್ಕಗಳು ಸೇರಿವೆ. ಈ ನಿಬಂಧನೆಗಳು ರೈಲು ಪ್ರಯಾಣದ ಅನುಭವವನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಆರಾಮದಾಯಕ ಮತ್ತು ದುರ್ಬಲ ಗುಂಪುಗಳಿಗೆ ಗೌರವಾನ್ವಿತವಾಗಿಸುವ ಗುರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ.

ಪರಿಷ್ಕೃತ ಬ್ಯಾಗೇಜ್ ನೀತಿ ಮತ್ತು ಶುಲ್ಕ ರಚನೆ

ವಿವಿಧ ವರ್ಗವಾರು ತೂಕ ಮಿತಿಗಳು ಮತ್ತು ಸರ್‌ಚಾರ್ಜ್ ನಿಯಮಗಳೊಂದಿಗೆ ರಚನಾತ್ಮಕ ಬ್ಯಾಗೇಜ್ ನೀತಿಯನ್ನು ಸಹ ಪರಿಚಯಿಸಲಾಗಿದೆ. ಮೊದಲ ಎಸಿಯಲ್ಲಿ, ಪ್ರಯಾಣಿಕರಿಗೆ 1.5x ಸರ್‌ಚಾರ್ಜ್‌ನೊಂದಿಗೆ 70 ಕೆಜಿ ವರೆಗೆ ಲಗೇಜ್ ಅನ್ನು ಅನುಮತಿಸಲಾಗಿದೆ. ಎರಡನೇ ಎಸಿಯಲ್ಲಿ, ಮಿತಿ 50 ಕೆಜಿ ಆಗಿದ್ದು ಅದೇ ಸರ್‌ಚಾರ್ಜ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಇರುತ್ತದೆ. ಸ್ಲೀಪರ್ ಮತ್ತು ಎರಡನೇ ಆಸನಕ್ಕೆ (2S), ಮಿತಿಗಳು ಕ್ರಮವಾಗಿ 40 ಕೆಜಿ ಮತ್ತು 35 ಕೆಜಿ ಆಗಿದ್ದು, ಅದೇ ಸರ್‌ಚಾರ್ಜ್ ದರವನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತವೆ.

ಉರಿಯುವ ವಸ್ತುಗಳು, ಸ್ಫೋಟಕಗಳು ಅಥವಾ ಅಪಾಯಕಾರಿ ವಸ್ತುಗಳಂತಹ ನಿರ್ಬಂಧಿತ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಸಾಗಿಸುವುದನ್ನು ಕಟ್ಟುನಿಟ್ಟಾಗಿ ನಿಷೇಧಿಸಲಾಗಿದೆ. ಪ್ರಯಾಣಿಕರು ಜವಾಬ್ದಾರಿಯುತವಾಗಿ ಪ್ಯಾಕ್ ಮಾಡಲು ಮತ್ತು ವಿಮಾನದಲ್ಲಿರುವ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಸುರಕ್ಷತೆಯನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳನ್ನು ಪಾಲಿಸಲು ಸೂಚಿಸಲಾಗಿದೆ.

ಈ ಬದಲಾವಣೆಗಳು ಏಕೆ ಮುಖ್ಯ?

ಈ ನವೀಕರಣಗಳು ಭಾರತೀಯ Railway ಡಿಜಿಟಲ್ ಆಧುನೀಕರಣದಲ್ಲಿ ಮಹತ್ವದ ಹೆಜ್ಜೆಯನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುತ್ತವೆ. ಆಧಾರ್ OTP ಏಕೀಕರಣವು ಗುರುತಿನ ಪರಿಶೀಲನೆಯನ್ನು ಸುಗಮಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಟಿಕೆಟ್ ಬುಕಿಂಗ್‌ನಲ್ಲಿ ಪಾರದರ್ಶಕತೆಯನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುತ್ತದೆ. ನ್ಯಾಯಯುತ ಬಳಕೆಯ ನೀತಿಗಳು ಏಜೆಂಟ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಸ್ಕಲ್ಪರ್‌ಗಳಿಂದ ದುರುಪಯೋಗವನ್ನು ತಡೆಯುತ್ತವೆ, ಆದರೆ ಚಾರ್ಟಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಮೀಸಲಾತಿ ಅವಧಿಗಳಲ್ಲಿನ ಬದಲಾವಣೆಗಳು ಕೊನೆಯ ಕ್ಷಣದ ಗೊಂದಲವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುವ ಮತ್ತು ಸಕಾಲಿಕ ಸೀಟು ಹಂಚಿಕೆಯನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಗುರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ.

ಸ್ಮಾರ್ಟ್ ವೇಳಾಪಟ್ಟಿ, ಪ್ರಯಾಣಿಕರ ಸುರಕ್ಷತೆ ಮತ್ತು ಪ್ರವೇಶಸಾಧ್ಯತೆಯ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸುವ ಮೂಲಕ, ಭಾರತೀಯ ರೈಲ್ವೆ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಸಾರಿಗೆಯ ಜಾಗತಿಕ ಮಾನದಂಡಗಳಿಗೆ ಹೊಂದಿಕೆಯಾಗುತ್ತಿದೆ. ಉತ್ತಮ ತುರ್ತು ಕೋಟಾ ನಿರ್ವಹಣೆ, ಅಂತರ್ಗತ ಸೇವೆಗಳು ಅಥವಾ ಸುಧಾರಿತ ಬ್ಯಾಗೇಜ್ ನಿಯಮಗಳ ಮೂಲಕ, ಈ ನಿಯಮಗಳನ್ನು ಎಲ್ಲಾ ವರ್ಗದ ಪ್ರಯಾಣಿಕರಿಗೆ ಪ್ರಯಾಣವನ್ನು ಸುಗಮಗೊಳಿಸಲು ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ.

Railway Booking

ತತ್ಕಾಲ್ ಬುಕಿಂಗ್‌ಗಳನ್ನು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುವ ಮೊದಲು ನಿಮ್ಮ IRCTC ಪ್ರೊಫೈಲ್ ಆಧಾರ್-ಲಿಂಕ್ ಆಗಿದೆಯೇ ಮತ್ತು OTP-ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆಯೇ ಎಂಬುದನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ. ತುರ್ತು ಪ್ರಯಾಣಕ್ಕಾಗಿ, ಕನಿಷ್ಠ ಒಂದು ದಿನ ಮುಂಚಿತವಾಗಿ EQ ವಿನಂತಿಗಳನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸಿ. ಪರಿಷ್ಕೃತ 60-ದಿನಗಳ ಬುಕಿಂಗ್ ವಿಂಡೋದೊಳಗೆ ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಯಾಣವನ್ನು ಯೋಜಿಸಿ. ಟಿಕೆಟ್ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಲು ನಿರ್ಗಮನಕ್ಕೆ ಎಂಟು ಗಂಟೆಗಳ ಮೊದಲು ಲಭ್ಯವಿರುವ ಮೀಸಲಾತಿ ಚಾರ್ಟ್ ಅನ್ನು ಬಳಸಿ. ದಂಡವನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಲು ನಿಗದಿತ ಮಿತಿಯೊಳಗೆ ಲಗೇಜ್ ಅನ್ನು ಪ್ಯಾಕ್ ಮಾಡಿ. ಹಿರಿಯ ನಾಗರಿಕರು ಮತ್ತು ಅಂಗವಿಕಲ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳಿಗೆ ವಿಶೇಷ ನಿಬಂಧನೆಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳಿ. ಏಜೆಂಟ್‌ಗಳನ್ನು ಬಳಸುವುದನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಿ ಮತ್ತು ನ್ಯಾಯಯುತ ಮತ್ತು ಪಾರದರ್ಶಕ ಬುಕಿಂಗ್ ಅನುಭವಕ್ಕಾಗಿ ಅಧಿಕೃತ IRCTC ಪೋರ್ಟಲ್ ಅನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಿ.

ಭಾರತೀಯ ರೈಲ್ವೆಯ ಹೊಸ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳು ಡಿಜಿಟಲ್ ಆಡಳಿತ, ದಕ್ಷತೆ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲರನ್ನೂ ಒಳಗೊಂಡ ಪ್ರಯಾಣದ ಕಡೆಗೆ ಬಲವಾದ ನಡೆಯನ್ನು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸುತ್ತವೆ. ಈ ಬದಲಾವಣೆಗಳು ನಿಜವಾದ ಪ್ರಯಾಣಿಕರ ಹಿತಾಸಕ್ತಿಗಳನ್ನು ಕಾಪಾಡುವುದಲ್ಲದೆ, ಲಕ್ಷಾಂತರ ಭಾರತೀಯರಿಗೆ ರೈಲ್ವೆ ಪ್ರಯಾಣದ ಒಟ್ಟಾರೆ ಗುಣಮಟ್ಟ ಮತ್ತು ಸೌಕರ್ಯವನ್ನು ಸುಧಾರಿಸುತ್ತದೆ.

Leave a Comment